Annað verkefni sem tengist arkitektúr er styrkur til útgáfu bókverks um arkitektinn Gunnlaug Halldórsson sem oft er nefndur sem fyrsti módernisti íslenskrar sjónlistasögu og auk þess – styrkur til hönnunar á námsgögum fyrir tungumálanám, styrkur til markaðssetningar á áhugaverðri nýjung sem eru módel úr fiskibeinum og styrkur til markaðssóknar hjá ungu hönnunarfyrirtæki sem hannar og selur barnafatnað og hefur skapað sér áhugaverða sérstöðu. Nýútskrifaður mastersnemi í textílhönnun fær styrk til starfsnáms hjá hönnunarfyrirtæki í Þýskalandi. Hönnunarsjóður Auroru heldur auk þessa áfram stuðningi við Hönnunarmiðstöð Íslands vegna uppbyggingar HönnunarMars hátíðarinnar og skrásetningu þess viðburðar.
HÆG BREYTILEG ÁTT (5.000.000) er verkefni á sviði byggða- og íbúðaþróunar þar sem lögð er áhersla á að fá fram hugmyndir sem varpa ljósi á vistvænni, samfélagsmeðvitaðri, hagkvæmari og framsæknari íbúðarkosti í íslensku þéttbýli í krafti hugmyndavettvangs, þar sem samvinna er í fyrirrúmi. Ráðin hafa verið fjögur þverfagleg teymi hönnuða, arkitekta, tæknimenntaðra einstaklinga og hugvísinda- og raunvísindafólks til að takast á við þetta mikilvæga verkefni. Samstarfsaðilar Hönnunarsjóðs Auroru í þessu verkefni eru Reykjavíkurborg, Samtök iðnaðarins, Félagsbústaðir, Búseti, Félagssofnun stúdenta, Upphaf fasteignafélag, Listaháskóli Íslands og Hönnunarmiðstöð Íslands. www.haegbreytilegatt.is
BÓKVERK UM GUNNLAUG HALLDÓRSSON ARKITEKT(1.200.000)
Styrkur veittur til lokafrágangs og undirbúnings útgáfu yfirlitsritsverks um ævi og verk Gunnlaugs Halldórssonar arkitekts. Útgefandi er Hið íslenska bókmenntafélag.
Höfundur, ritstjóri og ábyrgðarmaður er Pétur H. Ármannsson arkitekt. Stefnt er að útgáfu verksins nú í haust en í ár eru 105 ár liðin frá fæðingu Guðjóns. www.hib.is
ÍGLÓ&INDÍ (2.000.000)
Hönnunar og markaðsfyrirtækið Ígló&Indí fær styrk til þátttöku í vörusýningu og til að ráða sérfæðing vegna markaðsetningar vörumerkisins í Bretlandi. Vara fyrirtækisins er barnafatnaður sem hefur skapað sér sérstöðu með skemmtilegri notkun teikninga á fatnaðinn og við gerð heildar konsepts vörumerkisins.
Aðstandendur Ígló&Indí eru þær Helga Ólafsdóttir stofnandi fyrirtækisins, fatahönnuður og listrænn stjórnandi og Tinna Ólafsdóttir viðskiptafræðingur og framkvæmdastjóri fyrirtækisins. Höfundur myndskreytinga er Karítas Pálsdóttir grafískur hönnuður. www.igloandindi.com
AÐALBJÖRG ÞÓRÐARDÓTTIR og DÓSAVERKSMIÐJAN (500.000)
Aðalbjörg Þórðardóttir er grafískur hönnuður. Hún fær styrk til hönnunar á námsefni við kennslu íslensku fyrir útlendinga með sérstakri áherslu á gerð borðspils sem auk þess að nýtast við tungumálakennslu er ætlað að skemmta og fræða um menningu þjóða. Samstarfsaðili Aðalbjargar í verkefninu er tungumálaskólinn The Tin Can Factory eða Dósaverksmiðjan sem starfræktur er í Reykjavík. www.thetincanfactory.eu
HUGDETTA (2.000.000)
Fyrirtækið Hugdetta fær styrk til markaðsrannsókna og markaðssetningar vöru sinnar „Skepnusköpun“ sem eru fiskbeinamódel. Aðalhönnuður vörunnar er Róshildur Jónsdóttir vöruhönnuður sem jafnframt er annar eigandi fyrirtækisins Hugdettu en fyrirtækið á Róshildur með manni sínum Snæbirni Stefánssyni vöruhönnuði. Fiskbein sem áður voru urðuð eru nú orðin að áhugaverðri afurð tilbúinni til fjöldaframleiðslu á Íslandi og framundan er ítarleg markaðsrannsókn á möguleikum vörunnar á alþjóða markaði. www.hugdetta.com
UNA BALDVINSDÓTTIR (500.000)
Una Baldvinsdóttir sem hefur nýlokið mastersnámi í textílhönnun fær styrk til stafsnáms hjá þýska hönnunarfyrirtækinu BLESS sem er framsækið hönnunarfyrirtæki og hannar bæði fatnað og margs konar húsbúnað.
HÖNNUNARMIÐSTÖÐ ÍSLANDS (1.000.000)
Hönnunarmiðstöð Íslands fær styrk til uppbyggingar HönnunarMars hátíðarinnar, meðal annars til heimildaöflunar og skrásetningar efnis fyrir gerð kynningarmyndar um hátíðina. www.honnunarmidstod.is